Tin Tức Công Nghệ - page 6

Cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng
☎ 0914.736.258
hoanganhkinhdoanhdn@gmail.com
Hỗ trợ khách hàng

Tin Tức Công Nghệ

  • 9 phương pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất

    Quảng bá thương hiệu chính là vấn đề sống còn của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nếu muốn mở rộng thị trường cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được đông đảo người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và sử dụng thì phải có chiến lược quảng bá hiệu quả. 9 phương pháp quảng bá thương hiệu dưới đây sẽ giúp bạn có cách nhìn nhận rõ ràng hơn về vấn đề này.
  • NFT là gì? Liệu Non-fungible token có phải tương lai của ngành kỹ thuật số?

    Sau sự bùng nổ của DeFi, lĩnh vực đang được cộng đồng tiền điện tử quan tâm nhất lúc này chắc chắn là NFT (Non-fungible token). Không chỉ trên thế giới, sau khi xuất hiện tin tức về tác phẩm nghệ thuật của Beeple dưới dạng NFT được bán với giá gần 70 triệu USD lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người dùng Việt Nam cũng bắt đầu để mắt tới không gian mới nổi này
  • Cách chèn Fanpage vào website

    Khi doanh nghiệp của bạn đã có một trang Fanpage Facebook và bạn cũng đang sở hữu một trang Web thì đều mà bạn quan tâm đến đó là làm sao để chèn Fanpage để tạo nút Like trong trang Web của mình.
  • Hướng dẫn cách tắt mở chuột cảm ứng trên laptop Dell đơn giản

     Bạn đang sử dụng laptop Dell, bạn khó chịu khi touchpad làm ảnh hưởng đến công việc. Bạn muốn cách tắt chuột cảm ứng trên laptop dell một cách linh động. Hãy cùng Máy tính trạm tìm hiểu cách mở chuột cảm ứng laptop dell và cách tắt chuột cảm ứng laptop Dell sau đây.  
  • Mỗi người đi xe máy về quê vui lòng nhận một phong bì 500 K"

    Đó là nội dung được ghi trên mỗi phong bì để trong thùng carton của gia đình chị Hiền, ở thành phố Vinh (Nghệ An) nhằm chia sẻ với bà con xứ Nghệ trên hành trình hồi hương tránh dịch.
  • Chương Trình Đào Tạo Marketing Online

    WSG chuyên Đào Tạo Marketing online số 01 tại Đà Nẵng, Cam kết "Học Được Làm Được".
  • QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

     Dịch vụ quảng cáo Google (tên cũ: Google AdWords) của WSG - Winsoft Marketing là sự kết hợp của các chuyên gia với kinh nghiệm triển khai hơn 10.000 chiến dịch quảng cáo trong và ngoài nước.
  • DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK Ads

    Dịch vụ quảng cáo facebook - Hiệu quả, đột biến doanh thu - 0975.758.750Dịch vụ quảng cáo facebook với giá tốt nhất, hiệu quả cao với Agency số 1 Việt Nam WSGmedia - Winsoft marketing. Sử dụng dịch vụ Maketing trên facebook với giá tốt nhất. Tăng cường hiệu quả kinh doanh.
  • 5 Nghề tay trái hái ra tiền trong mùa dịch

    Anh Andy WSG– Dịch bệnh Covid-19 kéo dài từ cuối năm 2019 đến nửa cuối quý II/2020 vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Để đối phó với dịch, nhiều quốc gia – trong đó có Việt Nam đã có những biện pháp và quy định phòng dịch, liên quan trực tiếp đến công việc, hoạt động học tập, vui chơi, giải trí của người dân. Đây cũng là điều kiện để không ít những nghề tay trái “hái ra tiền” trong mùa dịch.
  • Xe máy Honda không có công tắc bật/tắt đèn: Lợi bất cập hại!

    Chưa kịp nhận ra những “cái lợi” của việc loại bỏ công tắc bật/tắt đèn trên xe máy, tôi đã phải hứng chịu quá nhiều “cái hại”.
  • Phụ nữ cần người đàn ông như thế nào?

    Đàn ông không cần tiêu chuẩn mỹ miều, chỉ cần không bê tha, không tệ nạn, không đánh đập phụ nữ, đã được coi là người đàn ông tốt. Nhưng người đàn ông để yêu, thì còn cần nhiều hơn thế…
  • Hướng Dẫn Cách Luyện Gõ Văn Bản 10 Ngón Chuẩn Và Nhanh Nhất

    Gõ 10 ngón giúp bạn thao tác nhanh, đạt hiệu quả cao khi làm việc cũng như học tập và giải trí… Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết tới các bạn cách luyện gõ văn bản 10 ngón chuẩn và nhanh nhất.
  • Dự đoán tỉ số Euro 2021 hôm nay 29/6

    Các chuyên gia Hoàng Anh Marketing  đã đưa ra những dự đoán tỉ số các trận đấu ở VCK Euro 2021 hôm nay ngày 28/6, rạng sáng ngày 29/6.
  • Cuba báo cáo vắc-xin COVID-19 tự phát triển hiệu quả tới 92%, đã tiêm cho 20% dân số

    Điều đó sẽ đưa vắc-xin của Cuba vào nhóm các loại vắc-xin COVID-19 hiệu quả nhất thế giới, vượt qua Sputnik V của Nga và kém không xa vắc-xin Moderna và Pfizer-BioNTech của Mỹ.
  • Cách khôi phục lại tin nhắn bị xóa trên Facebook Messenger

     Facebook hiện đã phủ sóng khắp mọi nơi trên toàn thế giới, và mạng xã hội số 1 Thế giới này đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống hàng ngày của rất nhiều người dùng trong việc giao tiếp, kinh doanh. Và thông qua bài viết này, chủ đề chính mà Tải Phần Mềm Hay muốn đề cập, chia sẻ đến các bạn đọc đó chính là “hướng dẫn bạn phục hồi tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger”.
  • Phá pass Excel, gỡ bỏ mật khẩu của Sheet trong Excel

    Phá pass Excel hay gỡ bỏ mật khẩu của Sheet không phải là chuyện đơn giản hay dễ làm bởi nó là minh chứng cho độ bảo mật Excel của chính Microsoft với Excel nói riêng và các sản phẩm khác nói chung. Tuy vậy vẫn có phần trăm cơ hội giúp bạn phá pass Excel thông qua các công cụ không chính thống trên mạng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu các cách phá mật khẩu Excel với tỉ lệ thành công cao nhất có thể.
  • Chi tiết cách đăng ký tài khoản mở gian hàng trên Lazada

    Mở gian hàng trên Lazada có khó không? Tạo tài khoản đăng ký bán hàng Lazada thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các bước thực hiện.
  • Bí mật khủng khiếp đứng phía sau Pi Network là gì?

    Các thông tin thông báo chính thức của dự án và trên ứng dụng của Pi đều giới thiệu những người sáng lập dự án Pi Network. Ý tưởng là Pi là một dự án khai thác ngoại tuyến di động được thành lập bởi 3 người từ Đại học Stanford.
  • Sửa Máy Tính Tận Nhà Cẩm Lệ Đà Nẵng

    Tìm địa chỉ winsoft computer gần nhất trên khu vực Đà Nẵng, mọi người Vào google.com.vn gõ winsoft đa nang hoăc sua may tinh gia re da nang, kết quả xuất hiện của winsoft computer.
  • Nhận mở tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

    Hiện nay tình trạng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa hàng loạt đang khiến anh em chạy ads Facebook lao đao. Chạy sạch, không vi phạm cũng bị hạn chế, thậm chí không làm gì cũng vị vô hiệu hóa. Kháng nhiều lần cũng không mở được hoặc kháng rồi mà đợi cả tuần cả tháng chưa thấy về. Xem bài viết này bạn sẽ hiểu nguyên nhân tại sao, mình cũng share một TUT nhỏ để anh em phòng tránh. Ngoài ra mình cũng giới thiệu dịch vụ mở tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa cho anh em nào cần luôn.
  • 18 Ý tưởng kinh doanh “lãi khủng” dịp Tết 2021

    Tết nên kinh doanh gì? Kinh doanh ngày tết 2021 mặt hàng nào để thu về lãi khủng? Cùng khám phá ngay 18 ý tưởng kinh doanh tết 2021 trong bài viết này nhé!
  • Chia sẻ 11 đoạn code giúp tăng tương tác nick Facebook

    Đây là 11 đoạn code liên quan đến các phần khác nhau trên Facebook, 11 đoạn code này cũng khá đơn giản giúp bạn có thể tăng tương tác cho nick cá nhân cũng như các nick bán hàng của bạn (cái này dành cho bạn nào không có tiền mua phần mềm thôi nhé, còn bạn nào có tiền thì mua phần mềm dùng cho nhanh ^^ ).
  • Dân mạng “đu trend” Facebook, đổi avatar thành mặt trắng

    Avatar mặt trắng là trào lưu chỉ vừa mới xuất hiện tại Việt Nam. Ngay lập tức, trào lưu này đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên các mạng xã hội.
  • 7 trình soạn thảo IDE tốt nhất cho PHP

    Đối với lập trình viên mới vào nghề hay một việc trình viên chuyên nghiệp, việc soạn thảo code với sự trợ giúp của một trình soạn thảo hay một IDE (Integrated Development Enviroment) hay tiếng việt là môi trường phát triển tích hợp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong viết code và xây dựng chương trình.
  • Cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì

    Đôi khi bạn vào một website đẹp và tò mò muốn kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì. Khi view code thì web nào cũng giống web nào nếu lập trình viên viết tốt. Bạn sẽ rất khó nhận biết chính xác web đó viết bằng ngôn ngữ gì? Hôm nay Epal sẽ chia sẻ những cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì đơn giản và hiệu quả.
  • Top 20 công cụ kiểm tra tốc độ website miễn phí

    Hiệu suất tốc độ website kém là điều mà không chủ sở hữu website nào muốn trải nghiệm cả. Hãy chắc chắn rằng điều đó không xảy ra với bạn bằng cách kiểm tra tốc độ website tổng thể.Công cụ kiểm tra tốc độ website cho phép bạn theo dõi tốc độ trang web của mình và đưa ra gợi ý về những điểm yếu của nó. Bằng cách đó, bạn có thể tiến hành các cải tiến cần thiết bất cứ khi nào họ cần.Bài viết này sẽ đề cập đến lý do tại sao bạn nên quan tâm đến thời gian load website. Đồng thời cho bạn xem 20 công cụ kiểm tra tốc độ website tốt nhất.
  • 10 phần mềm làm phim hoạt hình đơn giản

    Bạn là người yêu thích phim hoạt hình, vậy sao bạn lại không thử tạo cho riêng mình một bộ phim do chính mình sản xuất bằng cách sử dụng các phần mềm làm phim hoạt hình dưới đây nhỉ? Với những phần mềm sử dụng đơn giản, bạn có thể thoải mái cho trí tưởng tượng của mình bay xa.Giờ đây, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc thực hiện những tác phẩm hoạt họa không còn quá khó khăn bởi các công cụ hỗ trợ hiện nay quá tiện lợi và đa dạng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 phần mềm làm phim hoạt hình đơn giản và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo?
  • Một số kinh nghiệm tổ chức hoạt động học trên lớp trong dạy học cấp trung học

    Việc vận dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực, thiết kế tiến trình dạy học các bài học hoặc chủ đề dạy học đảm bảo các yêu cầu về phương pháp dạy học, cách xây dựng, tổ chức thực hiện, kiểm tra đánh giá chuỗi các hoạt động học theo sự định hướng phát triển năng lực người học là rất cần thiết đối với giáo viên trong giai đoạn hiện nay.
  • Microsoft Edge “lăm le” trở thành trình duyệt đứng thứ 2 trên thế giới

    Microsoft luôn cho thế giới thấy tại sao mình luôn dẫn đầu giới công nghệ bởi những sản phẩm đầy chất lượng của mình. Tới đây, vào ngày 15/1 Microsoft sẽ cho ra mắt trình duyệt web Microsoft Edge mới dựa trên trình duyệt web nguồn mở Chromium. Vậy Microsoft Edge là gì? Đây sẽ là một sản phẩm của “đại gia” công nghệ này nhằm tranh thị phần với các đối thủ khác trên thị trường, và hãng hiện đang đứng thứ 3 sau Chrome và Firefox. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem trình duyệt Microsoft Edge là gì và liệu Microsoft Edge có thể vươn lên vị trí thứ 2 top những trình duyệt trên thế giới?
  • Các trang web hỗ trợ download clip Facebook, Youtube nhanh chóng

    Download clip Facebook, Download clip Youtube là tác vụ mà nhiều người dùng mong muốn thực hiện trong quá trình lướt web nhưng không phải ai cũng có thể làm được, bởi vì, trong chế độ bảo mật của hai “ông lớn” này không có chức năng download trực tiếp hay thậm chí là nút download bên dưới các sản phẩm video hay, độc đáo. Điều này đã mang lại nhiều cản trở cho người dùng vì họ chỉ có thể Share, Like mà không thể download, đặc biệt đối với các người dùng có nhu cầu download clip Facebook, download clip Youtube cho các mục đích tham khảo, học thuật.

« 1 2 3 4 6 8 » ( 8 )
Kết nối với chúng tôi
CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - ĐÚNG HẸN
Tư vấn
0914 736 258
Hỗ trợ 24/7
0914 736 258
DIGITAL MARKETING - WSG
  • WSGmedia Agency cung cấp các dịch vụ
  • Thiết kế Website chuẩn Digital Marketing
  • Thiết kế Landing Page
  • Thiết kế đồ họa, thiết kế nhận diện, thiết kế Sale Kit
  • Phòng Marketing thuê ngoài
  • Dựng video, tạo video Intro
  • 🔥Liên hệ NGAY để WSGmedia triển khai ngay dự án Website cho Bạn 
  • 👉 m.me/winsoftmarketingdanang
WSG on Facebook
WSG on Youtube
WSGmedia Việt Nam
  • Hotline:  0914.736.258
  • ✨VPĐD Đà Nẵng: 124 Nguyễn Xuân Hữu, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • ✨VPĐD Quảng Nam:  618,Tam Quang, Núi Thành, Quảng Nam
  • ✨Hotline: 0914.736.258
  • ✨messiquangnam92@gmail.com
  • ✨https://wsg.vn/ 
CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO - 0914 736 258

WSGMEDIA VIỆT NAM - 0914.736.258 là công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại Tp Đà Nẵng. Chúng tôi thiết kế web theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net, Node js. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng WSGgroup- Sitemap 

  Nhận mở tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóaĐưa website lên Top Google rất nhanh chỉ cần 24h có kết quảTaxi Núi Thành Quảng Nam 0934819198Quảng bá thương hiệu hàng ViệtTin Covid 19 Hôm naytin mới công nghệphương pháp quảng bá thương hiệu hiệu quảTin ShowbizTin Quảng NamTyping Master Luyện gõ bàn phím 10 ngón nhanhkiếm tiền OnlineMMO ONLINE AT HOMETin covidTop 5 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín nhất ở Đà NẵngThiết kế Website giá rẻ uy tínDesign Website Prothiết kế website cao cấpChạy Quảng Cáo FacebookChạy Quảng Cáo google AdsMái che di động tại Đà Nẵngmái hiên di động núi thành quảng namKiếm tiền online không cần vốnHot girl Pong Kyubi - Người nổi tiếngTop 50+ nghề dễ kiếm tiền làm giàu nhanh nhất 2022Mái xếp, mái hiên di động tại Đà NẵngMái hiên di động cao cấpPC GAMING CAO CẤPLắp Đặt Cửa Cuốn Núi ThànhBạt che nắng Đà NẵngTaxi Đà Nẵng chuyên tuyến Tam Kỳ Đà Nẵng 600kTin tức công nghệShop hoa tươi Ic Flower Đà Nẵng 0918352258Tin Tức 24h Trong NgàyHỗ trợ vay tiêu dùng toàn quốc - 0935290640Winsoft Marketing Da NangDịch vụ IT Helpdesktin tức 24hDịch vụ xe đưa đón sân bay Chu LaiMua bán nhà đất Đà NẵngShop hoa Đà NẵngTaxi sân bay Chu LaiSửa chữa nhà Đà NẵngTop 12+ Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Đà Nẵng giá rẻXe khách tuyến Quảng Nam đi Đà NẵngDịch vụ xe đưa đón sân bay đà nẵngDịch Vụ Cài Win Máy Tính Laptop Tại Nhà Đà NẵngDịch vụ Quản trị website cho doanh nghiệpLaptop Rẻ Đà NẵngTop 11 ❤️ Spa uy tín và chất lượng nhất tại Đà NẵngVY spa - Beauty $ ClinicMẹo ôn thi phần mềm mô phỏng 120 bảo đảm đậuThủ thuật công nghệTrung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Đà Nẵngtaxi sân bay chu laiMón Ăn Đặc Sản Đà NẵngKhách Sạn Đàm TiênKhách sạn 2 Sao Đà NẵngNgười nổi tiếngMón ăn ngon nhất thế giớiĐịa điểm vui chơi ở Quảng NamLaptop Núi Thành Quảng NamĐèn năng lượng mặt trời Solar Light Núi ThànhSửa Nhà Đà NẵngTổng Kho Cửa Cuốn Quảng Namsửa chữa cửa cuốn Quảng NamThay mực máy in Đà NẵngThay mực máy in gần đâyVệ sinh điều hòa tại nhàNội Thất Tân Cổ ĐiểnNội Thất Cao Cấp LuxuryTôn chống nóng tại đà nẵngCách khắc phục lỗi NoxPlayer bị dừng ở 99%Tin về Ca sĩ Jack 97Sửa Máy Tính giá rẻ Cẩm Lệ Đà Nẵng
Đang truy cập: 82
Trong ngày: 2440
Trong tuần: 14604
Lượt truy cập: 12602416
Giờ làm việc:
7h30 sáng - 9h tối (24/7)